Breaking News

Quy trình nộp đơn xin du học nước ngoài

Công ty du học Studylink có thể giúp đỡ và hỗ trợ bạn trong quá trình nộp đơn khi bạn đăng ký học ở nước ngoài. Chúng tôi sẽ trả lời những câu hỏi bạn có về du học và chúng tôi cũng sẽ cung cấp thông tin về các trường đại học phù hợp với mong muốn của bạn.

 Bài viết tham khảo thêm:


Đọc hướng dẫn này để có được cái nhìn tổng quan về quá trình nộp đơn.

Bước 1 - Tư vấn học tập ở nước ngoài
Phần đầu tiên để học tập ở nước ngoài với  Studylink là để có được tư vấn học tập ở nước ngoài đem lại hiệu quả nhất cho bạn . Bạn có thể liên hệ với chúng tôi (liên kết đến trang liên lạc) bằng e-mail, điện thoại hoặc bạn có thể đến bằng một trong các văn phòng của chúng tôi. Truy cập đến webiste: Studylink.org để biết thông tin của Studylink nhé

Sau lần liên lạc đầu tiên, chúng tôi sẽ thiết lập một buổi tư vấn kỹ lưỡng để thảo luận về những khả năng mà bạn có. Chúng tôi sẽ cố vấn học tập về điểm, sở thích và mong muốn của bạn khi nói đến quốc gia và thành phố mà bạn muốn học. Tất cả các tư vấn học tập là miễn phí và không ràng buộc dưới bất kỳ hình thức nào.

Bước 2 - Chọn Đại học và Giáo dục
Dựa trên thông tin bạn nhận được từ chúng tôi trong suốt buổi tư vấn, bạn có thể đưa ra quyết định. Chúng tôi có thể hướng dẫn bạn qua các tùy chọn nhưng lựa chọn cuối cùng sẽ luôn là của bạn.

Bước 3 - Nộp Đơn xin học của Studylink
Chúng tôi sẽ đảm bảo bạn có các mẫu cần thiết để nộp đơn. Khi bạn đã điền các mẫu cần thiết, bạn nên gửi lại cho trung tâm tư vấn du học Studylink. Nếu bạn nghi ngờ làm thế nào để điền vào các mẫu đơn bạn luôn có thể liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ giúp bạn.

Khi chúng tôi nhận được đơn đăng ký của bạn, chúng tôi sẽ kiểm tra xem mọi thứ có được điền chính xác hay không. Để đẩy nhanh tiến trình, chúng tôi sẽ gửi đơn của bạn bằng điện tử. Chúng tôi xử lý tất cả các thông tin mà bạn cung cấp cho chúng tôi như là bí mật. Bạn có thể cần phải tham gia kiểm tra về ngôn ngữ hoặc học thuật để chứng minh trình độ tiếng Anh hoặc trình độ học vấn của bạn.

Bước 4 - Tiếp theo về ứng dụng của bạn
Sau khi chương trình Studylink đã gửi đơn của bạn ra chúng tôi sẽ đảm bảo rằng nó được ưu tiên và xử lý bởi trường đại học mà bạn đã nộp đơn. Thời gian xử lý thường là 3-6 tuần tùy theo quốc gia, trường đại học và thời gian bạn gửi đơn xin học.

Tất cả thư từ với trường đại học sẽ qua Studylink Chúng tôi sẽ đảm bảo bạn nhận được thông tin cần thiết từ trường đại học và rằng trường đại học có tất cả thông tin họ cần để xử lý đơn đăng ký của bạn.

Bước 5 - Nếu bạn được chấp nhận
Nếu bạn được nhận vào chúng tôi sẽ giúp bạn thông tin liên quan đến cách chấp nhận đồng ý, thanh toán tiền gửi và chúng tôi cũng có thể hướng dẫn bạn tiếp tục trong quá trình chuyển đến một quốc gia khác. Chúng tôi khuyên bạn nên đọc bảng kiểm mục này để chăm sóc trước khi bạn đi du học . Chúng tôi cũng có thể giúp bạn tiếp xúc với những người khác đang học tại cùng một trường đại học với bạn. Trung tâm tư vấn du học Studylink cũng có thể giúp bạn có được một mức giá tốt trên một vé máy bay.

Bước 6 - Studylink cũng có thể giúp đỡ trong khi bạn học ở nước ngoài
Cho dù bạn đã bắt đầu học ở nước ngoài bao nhiêu thời gian, bạn vẫn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn thêm. Chúng tôi luôn đánh giá cao nhận được phản hồi từ các sinh viên chúng tôi đã giúp đỡ trên thế giới.
 

Bài đăng phổ biến